Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam – LHP Talent trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam – LHP Talent trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

18/04/2023

Sáng ngày 17/04/2023, trong không khí hân hoan của buổi lễ chào cờ, chào tuần học mới; thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vô cùng phấn khởi, rạng rỡ niềm vui khi được đón đoàn Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam – LHP Talent về trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023.


 
Năm học 2022 - 2023, bên cạnh sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và những nỗ lực, miệt mài phấn đấu của các thầy cô giáo và các em học sinh; một mùa gieo hạt của thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã thu được nhiều quả ngọt. Để ghi nhận những thành quả phấn đấu của các em học sinh, ngày 10/04/2023, Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam – LHP Talent đã ra quyết định số 230401 về việc tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn HSGQG năm học 2022 – 2023 và Kì thi KHKT cấp QG năm học 2022 - 2023 với tổng trị giá phần thưởng lên tới 274 triệu đồng.

Về trao thưởng cho các em học sinh trong buổi lễ ngày hôm nay, nhà trường vinh dự được đón:
  • GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam;
  • Trần Thuỳ Dương, Chánh Văn phòng Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam;
  • CHS Đặng Quang Bão, Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ LHP; Tình nguyện viên Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam.
Về phía nhà trường, có sự hiện diện của TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban lãnh đạo, hội đồng giáo dục nhà trường và toàn thể các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Tại buổi lễ phát thưởng, GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã trực tiếp phát thưởng cho 73 học sinh đạt giải HSGQG (3 giải Nhất, 23 giải Nhì, 25 giải Ba, 22 giải Khuyến Khích) và 2 học sinh đạt giải Nhất kì thi KHKT cấp Quốc gia năm học 2022-2023.

Trong năm học 2021-2022, Quỹ cũng về trao thưởng cho 68 học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn HSGQG (4 giải Nhất, 20 giải Nhì, 29 giải Ba và 15 giải Khuyến khích) với tổng giá trị phần thưởng là 257 triệu đồng. Năm học 2020-2021, Quỹ cũng đã trao phần thưởng cho các em HSGQG với tổng số tiền là 268 triệu đồng.

Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam ra đời từ tâm huyết, đóng góp của các thế hệ cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định với mong muốn góp phần khơi dậy, hỗ trợ và chắp cánh ước mơ cho các tài năng trẻ Lê Hồng Phong, tạo lực đẩy để học sinh giỏi trở thành học sinh tài năng; học sinh, sinh viên tài năng thành những nhân tài có khả năng đóng góp cho phát triển của các tổ chức, cộng đồng, đất nước.

Sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam cùng sự quan tâm chia sẻ kịp thời và những phần thưởng giá trị trong suốt những năm học qua thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa, góp phần khích lệ, cổ vũ, tạo động lực cho thầy trò nhà trường thêm nhiệt huyết trong hành trình gieo trồng tri thức để gặt hái được những thành quả rực rỡ. Ban lãnh đạo nhà trường, hội đồng giáo dục trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cùng toàn thể các em học sinh luôn trân quý, biết ơn và cảm tạ những tấm lòng cùng sự trở về đầy ân tình, ý nghĩa của Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam và toàn thể các anh chị Cựu học sinh Lê Hồng Phong đang sinh sống và làm việc trong nước và trên thế giới!











-Ban Thông tin tuyên truyền-