Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tạm dừng đến trường - Không ngừng việc học

Tạm dừng đến trường - Không ngừng việc học

15/05/2021

Năm học 2020 – 2021 dần khép lại, các sĩ tử trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đang gấp rút ôn luyện, tăng tốc để chuẩn bị cán đích; dịch bệnh Covid 19 lại hiện diện khắp nơi trên nhiều tỉnh thành; và phương án “Tạm dừng đến trường - Không ngừng việc học” của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã được triển khai, ứng phó kịp thời.

Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, với mục đích xây dựng nguồn học liệu hỗ trợ cho các em học sinh lớp 12 ôn thi Tốt nghiệp THPT; hệ thống video “Hướng dẫn ôn thi Tốt nghiệp THPT năm 2021” do các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm giảng dạy sẽ được lần lượt đăng tải trên website và fanpage của nhà trường từ ngày 15/05/2021 đến ngày 25/05/2021 là một trong những điểm nhấn quan trọng ở khắc cuối của một năm học đặc biệt này. 

Nội dung các video bài giảng ở mỗi môn học sẽ hỗ trợ, giúp ích cho các em học sinh lớp 12 trong thời gian ôn thi và tự học ở nhà. Có thể là những hướng dẫn làm bài vô cùng cần thiết để đáp ứng yêu cầu đề thi tốt nghiệp THPT năm 2021, có thể là cách thức chinh phục một dạng bài khó hay quen thuộc nhưng các em thường sai, hoặc có thể là một vài mẹo nho nhỏ giúp các em đạt điểm cao... 

Cái nắng oi ả đầu hạ xen lẫn những cơn mưa bất chợt nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng âm thanh, ánh sáng của video hay nhiệt huyết của các thầy cô giáo. Với sự chỉ đạo kịp thời của Ban giám hiệu, sự hỗ trợ của các thiết bị ở phòng đa phương tiện do các Cựu học sinh Lê Hồng Phong ủng hộ và sự đầu tư nghiêm túc về nội dung, phương pháp truyền đạt của thầy cô giáo, nguồn học liệu này chính là thông điệp về sự đồng hành mà Ban giám hiệu và các thầy cô giáo muốn gửi đến các em học sinh lớp 12 niên khóa 2018-2021 của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cùng niềm tin: chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh Covid 19 và thành công trong các kì thi sắp tới. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!
 
 
- Mai Thị Tuyết Hạnh -