Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tập thể và nhiều cá nhân trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được khen thưởng trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020

Tập thể và nhiều cá nhân trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được khen thưởng trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020

31/07/2020

Trước thềm Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Nam Định lần thứ XV, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, trong niềm hân hoan tự hào hướng tới lễ kỉ niệm 100 năm thành lập, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, ngày 28/7/2020, đại diện tập thể và các cá nhân tiêu biểu của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - tỉnh Nam Định đã tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục & Đào tạo giai đoạn 2015 – 2020.

Tại Hội nghị, lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo đã tổng kết, đánh giá phong trào thi đua yêu nước của ngành giai đoạn 2015 – 2020, trong đó đánh giá cao sự đóng góp của tập thể và nhiều cá nhân tiêu biểu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trong việc giữ vững và nâng cao chất lượng dạy và học của tỉnh.
 

NGƯT Cao Xuân Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT 
phát biểu khai mạc hội nghị

Nhân dịp này, chúng ta không chỉ nhìn lại giai đoạn 5 năm phong trào thi đua yêu nước của ngành giáo dục tỉnh nhà mà còn nhìn lại, tôn vinh những giá trị cốt lõi của nhà trường được kế thừa từ nhiều thế hệ, tôn vinh tập thể và những cá nhân đã luôn nỗ lực, cống hiến để làm nên diện mạo và vị thế của Lê Hồng Phong hôm nay. Chúng ta tự hào vì tập thể CB, GV, NV nhà trường trong 5 năm qua, bằng lòng nhiệt thành, đổi mới cách nghĩ cách làm, kết hợp giữa tư duy năng động, sáng tạo, với những bước đi cẩn trọng, đi vào chiều sâu đã phát huy những giá trị truyền thống, có những bước phát triển đột phá trong thời đại mới, khẳng định vị thế của nhà trường trên bản đồ giáo dục của cả nước và định danh trên các cuộc thi quốc tế. Một môi trường giáo dục năng động, toàn diện, phát huy cao độ tiềm năng của người học đã được xây dựng; các chương trình giao lưu hợp tác đã được thực hiện nhằm tiếp cận các xu hướng giáo dục hiện đại; đào tạo được những học sinh ưu tú, có khả năng thích ứng tốt với các môi trường học tập và làm việc trong nước và quốc tế.
 



Đại diện tập thể và các cá nhân tiêu biểu của nhà trường 
nhận bằng khen tại Hội nghị

Tại Hội nghị, nhà trường đã vinh dự được lãnh đạo các cấp khen thưởng:
- Tập thể nhà trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen “Đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020”.
- 6 thầy, cô với sự cống hiến tích cực, nổi bật ở các lĩnh vực giáo dục đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen “Đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020”:
     Thầy Nguyễn Hoàng Cương -  Giáo viên, tổ trưởng tổ Toán.
     Thầy Nguyễn Văn Huyên -  Giáo viên, tổ trưởng tổ Vật lý- CN.
     Thầy Phạm Bá Quyết - Giáo viên Ngữ văn.
     Thầy Phạm Hồng Thanh -  Giáo viên, tổ trưởng tổ Tin.
     Cô Trần Hải Tú - Giáo viên Ngữ văn, Bí thư Đoàn trường.
     Cô Trần Thị Thanh Xuân -  Giáo viên, tổ trưởng tổ Sinh - CN.
- Cô giáo Vũ Lan Phương – Phó chủ tịch công đoàn nhà trường được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen vì những đóng góp tích cực trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020.
Trong thời khắc chuyển giao giữa 2 thế kỉ của lịch sử nhà trường, sự vinh danh trang trọng này sẽ là nguồn động viên để tập thể nhà trường có thêm niềm tin, động lực làm việc và cống hiến. Để bước sang trang mới, ngôi trường trăm năm tuổi sẽ vẫn là một trong những ngôi trường tiên phong, dẫn đầu của giáo dục hiện đại 4.0!
-Haitu-