Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Thành tích của Đảng bộ và Công đoàn năm 2022 - Điểm tựa niềm tin cho trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong nắm bắt thời cơ trong năm 2023

Thành tích của Đảng bộ và Công đoàn năm 2022 - Điểm tựa niềm tin cho trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong nắm bắt thời cơ trong năm 2023

28/12/2022

2022 là năm mà trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cũng như ngành giáo dục có nhiều biến động lớn trong việc ứng phó với đại dịch Covid 19. Dừng đến trường nhưng không ngừng học; linh hoạt, sáng tạo sau thời thời kì hậu đại dịch; chủ động nắm bắt thời cơ vượt qua thách thức của chương trình 2018, Đảng bộ, Công đoàn, Hội đồng Sư phạm nhà trường đã nỗ lực vượt lên chính mình để nâng cao chất lượng giáo dục, kiến tạo nhiều thành tựu mới. Nhà trường đã tổ chức thành công lẽ kỉ niệm 120 ngày sinh của Người cộng sản kiên trung Lê Hồng Phong; kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Nhà trường tiên phong đi đầu trong việc nắm bắt chương trình 2018 với các lớp tập huấn, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học qua mô hình dạy học kết hợp và kết nối; duy trì các hoạt động giáo dục đột phá, đa dạng. Bên cạnh đó, các hoạt động công đoàn của nhà trường diễn ra sôi nổi, ấm áp hiệu quả tạo nên dấu ấn năm 2022 ấn tượng ý nghĩa.

Ghi nhận đóng góp của tập thể nhà trường, BCH Đảng bộ thành phố Nam Định trao tặng giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2022 cho Đảng bộ nhà trường; BCH liên đoàn lao động tỉnh Nam Định tặng bằng khen cho Công đoàn nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh trong năm học 2021-2022. Đây là kết quả của quá trình lao động sáng tạo, đam mê và nhiệt huyết, yêu nghề của đội ngũ cán bộ nhà giáo hôm nay; sự góp sức, kiến tạo, dựng xây của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên; các thế hệ học sinh; các bậc phụ huynh của nhà trường từ nhiều năm qua.


Giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2022 cho Đảng bộ nhà trường


Bằng khen của BCH liên đoàn lao động tỉnh Nam Định tặng Công đoàn nhà trường

Những thành tích đạt được của Đảng bộ, Công đoàn nhà trường trong năm 2022 vừa là sự ghi nhận kịp thời cho những nỗ lực không ngừng của tập thể nhà trường, vừa là điểm tựa niềm tin tạo nên những tiền đề vững chắc cho thầy trò nhà trường tiếp tục vượt qua gian khó, nắm bắt thời cơ để chủ động kiến tạo những thành tựu mới trong năm 2023.