Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Thêm những dấu ấn trưởng thành và tấm lòng tri ân của học sinh lớp 12 nơi mái trường trăm tuổi.

Thêm những dấu ấn trưởng thành và tấm lòng tri ân của học sinh lớp 12 nơi mái trường trăm tuổi.

29/06/2020

Khi nắng tháng sáu rực rỡ nhất, khi tiếng ve ngân lên đầy da diết, khi những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng và sân trường ngập sắc tím bằng lăng thì cũng là thời khắc mà mái trường, ghế đá, hàng cây lại đong đầy bao kỉ niệm thân thương, trong sáng nhất của tuổi học trò. Và những cô cậu học sinh K98 trường Lê cũng đang sống những ngày đáng nhớ ấy.

Cùng với lo lắng và kỳ vọng về một mùa thi THQG là sự chộn rộn bao cảm xúc: thương nhớ, bâng khuâng đầy tiếc nuối. Chiếc bánh sinh nhật lần thứ 18 với ánh nến lung linh tỏa sáng cùng những tấm lòng tri ân và ước mơ của tuổi trưởng thành đã được thắp lên.
Mới ngày nào, các em đầy tự tin và hạnh phúc khi bước qua cổng trường để hòa nhập vào đại gia đình Lê Hồng Phong yêu dấu. Những bước chân ngỡ ngàng, những ánh mắt lạ lẫm, những lo lắng thuở ban đầu đã dần tan biến. Các em ngày càng trưởng thành, vững vàng hơn nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự yêu thương, đồng hành của thầy cô, bè bạn. Trong những ngày cuối cùng của tuổi học sinh, các em không chỉ chia tay thầy cô, bạn bè, mái trường mà còn chuẩn bị giã biệt những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ nhất để bước vào hành trình mới không ít những chông gai, thử thách phía trước.
Mùa tri ân năm nay, tập thể học sinh K98 đã mang đến những sắc màu riêng thật phong phú. Mỗi tập thể lớp chủ động lên kế hoạch, kịch bản và bài trí cho buổi tri ân để thể hiện bản sắc của lớp mình. Có buổi lễ được trang hoàng, lấp lánh sắc màu, cờ hoa; có buổi lễ ấm áp, giản dị; có buổi lễ tràn đầy niềm vui, hứng khởi hân hoan của tuổi trưởng thành, có buổi lễ chứa chan niềm xúc động và nước mắt tri ân.. nhưng tất cả đều lắng đọng bao tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc gửi đến những bậc sinh thành và những người thầy, người cô yêu kính…
Một hành trình khép lại nhưng cũng là để mở ra một chặng đường mới. K98 hãy tiếp tục phấn đấu và tỏa sáng vì tình yêu và lòng biết ơn những người đã sinh thành, dạy dỗ và vì tương lai của chính mình. Hãy luôn mang theo mình những kỉ niệm đẹp đẽ nhất về thầy cô, về mái trường thân yêu. K98 sẽ luôn “chân cứng đá mềm”, hãy tiếp tục trưởng thành hơn về vóc dáng, trí tuệ và nhân cách làm người để xứng đáng là những thệ hệ vàng của Lê Hồng Phong thân yêu. Mái trường trăm tuổi sẽ luôn dõi theo từng bước chân em trên mọi nẻo đường đời.


Khoảnh khắc bên nhau của những cô cậu học trò lớp 12


Lớp 12 A2 trước ngưỡng cửa trưởng thành


Lớp 12 Văn 2 bên nhau trong chặng đường cuối


Học sinh lớp 12 chuyên Hóa trong Lễ tri ân và Trưởng thành


Học sinh lớp 12 A2 trong Lễ tri ân và Trưởng thành




Học sinh lớp 12 chuyên Nga trong Lễ tri ân và Trưởng thành


Mẹ và con trong những khoảnh khắc tri ân đầy xúc động


Thầy trò và phụ huynh lớp 12 Văn1 trong Lễ Tri ân và trưởng thành.

 -Nguyễn Thị Thanh Hương-