Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tiếp nhận tài trợ cho các đội tuyển HSGQG năm học 2023-2024 từ Công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam

Tiếp nhận tài trợ cho các đội tuyển HSGQG năm học 2023-2024 từ Công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam

01/12/2023

Chiều ngày 24 tháng 11 năm 2023, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã tiếp nhận gói quà tặng dành cho các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Bắc Trung Nam. Trong những năm qua, Công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam luôn đồng hành cùng các hoạt động giáo dục của nhà trường. Năm học 2022-2023, món quà tặng màn hình LED P5 Outdoor đã được nhà trường đưa vào sử dụng hiệu quả trong các hoạt động truyền thông, các buổi sinh hoạt dưới cờ, các hoạt động ngoại khóa của học sinh toàn trường; góp phần xây dựng môi trường học tập văn minh, hiện đại. Năm học 2023-2024, công ty tiếp tục đồng hành cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, nuôi dưỡng những tài năng tương lai của tỉnh Nam Định.

Tham dự buổi trao tặng tài trợ có đại diện của Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Bắc Trung Nam - bà Ngô Thị Ninh- Phó Giám đốc công ty, ông Nguyễn Bá Tú – Giám đốc Văn phòng đại diện của công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam tại Hà Nội và các thành viên trong Ban lãnh đạo; đại diện của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định – Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và các thành viên trong tổ tiếp nhận tài trợ.

Tại buổi trao tặng, bà Ngô Thị Ninh- Phó Giám đốc Công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục thế hệ học sinh hôm nay. Đây là tâm nguyện nhiều năm của công ty, đặc biệt là ông Bùi Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, cựu học sinh chuyên Lý niên khoá 1993-1996 đối với mái trường thân yêu – nơi đã dựng xây những nền tảng đầu tiên khởi nguồn trí tuệ, khát vọng và thành công.

Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã thay mặt nhà trường trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng, hành động nghĩa cử cao đẹp của Công ty CPXD hạ tầng Bắc Trung Nam và cựu học sinh Bùi Mạnh Hùng. Món quà tri ân đầy ý nghĩa này sẽ là nguồn động lực lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò nhà trường trong đợt cao điểm ôn tập thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024.

Sau lễ bàn giao, Đội bóng đá của công ty đã có trận đấu giao hữu với FC Liên quân Lê Hồng Phong và CHS Lê Hồng Phong niên khoá 1993-1996. Đây là hoạt động kết nối đầy ý nghĩa, minh chứng cho sự đoàn kết, gắn bó và đồng hành của các thế hệ giáo viên và học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định./.

















- Ban TTTT-