Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi

Trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi

25/09/2023

Sáng ngày 11/9/2023, trong không khí hân hoan của buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm học mới, thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vô cùng phấn khởi, rạng rỡ niềm vui khi đón nhận những thành tích mà các em học sinh nhà trường đã đạt được trong các kì thi.

Ngoài 66 em HS đạt giải trong Kì thi chọn HSG lớp 10, 11 các trường THPT chuyên Khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên, vinh dự và tự hào khi nhà trường có 4 em học sinh đạt giải Tin học mở rộng Cuộc thi chọn học sinh giỏi lớp 10, lớp 11 các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ XIV, năm 2023. Để ghi nhận những thành quả phấn đấu của học sinh nhà trường, Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã ra quyết định khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi Tin học mở rộng.

Cũng trong buổi Lễ chào cờ, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho 31 học sinh đạt giải Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng trong cuộc thi Olympic chuyên Khoa học tự nhiên năm 2023 được tổ chức tại trường Đại học Khoa học tự nhiên.

Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của các em học sinh đã đạt được trong các kì thi. Đó là minh chứng cho sự khát khao, nỗ lực không ngừng nghỉ của các em. Những thành tích đáng tự hào này cũng hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 sẽ có thật nhiều quả ngọt đang chờ đợi phía trước…