Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trung tâm Anh ngữ AMES Nam Định trao học bổng cho học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong

Trung tâm Anh ngữ AMES Nam Định trao học bổng cho học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong

06/10/2023

Sáng ngày 02/10/2023; trung tâm Anh ngữ AMES Nam Định đã trao học bổng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Bà Nguyễn Thu Hồng - Đại diện trung tâm Ames đã trao quà và phát biểu, xin gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy học. Chúc các em học sinh thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt, chúc các thầy cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để soi đường dẫn lối cho các con và cùng nhau giúp nhà trường trở thành “Nơi ươm mầm tinh hoa”.

Bà Nguyễn Thu Hồng đã nhấn mạnh: “Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là ngôi trường Chuyên mơ ước của biết bao thế hệ học sinh tỉnh Nam Định. Trung tâm Ames Nam Định hy vọng rằng sẽ có thêm thật nhiều cơ hội hơn nữa được đồng hành cùng nhà trường và các em học sinh trên con đường hướng tới thành công phía trước.”

 Được sự nhất trí của BLĐ nhà trường, nhân dịp đầu năm học mới, Trung tâm Anh ngữ Ames Nam Định có một số phần quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn học sinh có thành tích tốt trong học tập. Trung tâm Anh ngữ Ames Nam Định mong được trợ giúp nhiều bạn nâng cao năng lực ngoại ngữ để nâng cao thành tích của các em học sinh và của nhà trường.