Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk Liên Bang Nga về thăm và làm việc với thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định.

Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk Liên Bang Nga về thăm và làm việc với thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định.

12/06/2022

Ngày 08/6/2022, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tiếp đón và làm việc với đại diện của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk Liên Bang Nga. Đây là sự kiện hướng tới việc tăng cường quan hệ, thúc đẩy sự hợp tác trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo giữa các trường của Liên bang Nga và Việt Nam.

Tham dự chương trình:
- Về phía trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk Liên Bang Nga có cô Svetlana Ermolenko - Trưởng khoa ngôn ngữ Tiếng Nga; cô Phạm Hoàng Anh - trợ lý Giám đốc trung tâm Văn hoá và khoa học Nga tại Hà Nội;
- Về phía trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định có NGUT Phạm Thị Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo: Chủ tịch công đoàn; Bí thư Đoàn trường; các thầy cô trong tổ Ngoại ngữ nhà trường và các em học sinh lớp 10; 11 chuyên Nga.

Tại buổi gặp mặt, cô Svetlana Ermolenko đã giới thiệu chi tiết về trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk - Liên bang Nga với cơ sở vật chất hiện đại; đồng thời cô cũng trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, tài liệu và phương pháp giảng dạy học trong hệ thống giáo dục nước Nga… Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk luôn sẵn sàng hợp tác với nhà trường và chào đón các em học sinh có nguyện vọng học tập tại Nga, có niềm đam mê tiếng Nga và có tình yêu đối với xứ sở Bạch dương…

Buổi gặp gỡ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Hi vọng, trong tương lai sẽ có nhiều học sinh Lê Hồng Phong đến thăm quan học tập và trải nghiệm tại trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Tomsk - Liên bang Nga.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ: