Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chúc mừng 02 thầy cô được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chúc mừng 02 thầy cô được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

29/01/2024


Ngày 25/12/2023, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ký Quyết định số 1582/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 1.031 cá nhân đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc. Thật tự hào, mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã có 02 nhà giáo vinh dự được phong tặng, gồm:
  • TS. Trần Thị Thanh Xuân, Tổ trưởng chuyên môn Tổ Sinh học;
  • Ths. Nguyễn Hoàng Cương, Tổ trưởng chuyên môn Tổ Toán.
Sáng ngày 08/01/2024; đại diện cho hội đồng sư phạm nhà trường, thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã chúc mừng, tặng hoa 2 nhà giáo được vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.

NGƯT là danh hiệu cấp Nhà nước nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Nhà giáo Trần Thị Thanh Xuân và nhà giáo Nguyễn Hoàng Cương là những thầy cô có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết, tận tụy với nghề; là tấm gương sáng, mẫu mực, tiêu biểu. Thầy cô đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế và có uy tín, ảnh hưởng rộng rãi trong ngành giáo dục và xã hội. Các thầy cô luôn được học sinh, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng, tin yêu!…

Danh hiệu cao quý “Nhà giáo ưu tú” không chỉ là trái chín ngọt lành nhất trong hành trình gieo hạt đầy vinh quang của 02 thầy cô mà thực sự trở thành niềm tự hào rạng rỡ của hội đồng sư phạm nhà trường, là tin vui mở đầu cho năm mới 2024 đang hứa hẹn những mùa hoa tươi thắm của mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thân yêu!