Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Thể dục Thể thao tỉnh Nam Định

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Thể dục Thể thao tỉnh Nam Định

18/04/2023

Từ ngày 11 đến ngày 14/04/2023, các vận động viên đại diện cho sức trẻ và trí lực của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tranh tài 4 bộ môn tại cuộc thi thể dục thể thao học sinh phổ thông tỉnh Nam Định năm học 2022-2023.

Giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú, đầy đam mê và khát vọng; các vận động viên cần vượt qua các thử thách để đạt được những thành tích cao nhất. Giải đấu không chỉ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn thực hiện đúng định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Cụ thể, môn Cầu lông thi đấu tại Trường THPT Mỹ Lộc; môn Cờ vua và Cờ tướng tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; môn Bóng bàn tổ chức tại Trường Tiểu học Trần Nhân Tông - TP Nam Định.

Với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã hoàn thành các phần thi với kết quả xuất sắc:
  • Đội tuyển TDTT trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt giải Nhì toàn đoàn khối THPT;
  • Em Vũ Quang Huy, lớp 11 chuyên Tin, Giải Nhất môn cờ Tướng nam ;
  • Em Đỗ Thị Lan Anh, lớp 10 A1, Giải Nhì môn cờ Vua nữ;
  • Em Lê Hữu Nhật, lớp 10 Toán 1, Giải Ba môn cờ Vua nam;
  • Em Trần Thị Tuyết Nhung, lớp 10 chuyên Sinh, Giải Khuyến khích môn Bóng bàn nữ.
Xin chúc mừng thành tích của các em học sinh và các thầy cô huấn luyện thể dục thể thao của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Thành tích xuất sắc này là một minh chứng cho phương châm giáo dục toàn diện của nhà trường, góp phần đào tạo những công dân mạnh khỏe về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, lành mạnh về lối sống; từ đó khẳng định vị thế của ngôi trường trăm tuổi trong hành trình xây dựng trường học hạnh phúc: KHỎE THỂ CHẤT - SÁNG TÂM TRÍ.