Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được trao tặng 2000 thẻ "Thư viện số 100 năm"

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được trao tặng 2000 thẻ "Thư viện số 100 năm"

22/04/2023

Nhằm nâng cao văn hóa đọc, khơi dậy niềm đam mê đọc sách và hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách của học sinh trong nhà trường; hưởng ứng ngày Sách Việt Nam và ngày Sách thế giới; sáng ngày 17/04/2023, tập đoàn Hành trình Kim cương đã về nói chuyện và kí kết trao 2000 thẻ “Thư viện số 100 năm” giành tặng cho các thầy cô giáo và các em học sinh .

Tham dự buổi nói chuyện và Lễ kí kết có:
  • Th.s Nguyễn Châu Linh – CEO Tập đoàn Hành Trình Kim Cương, Thành viên Hội đồng Sách Doanh nhân;
  • Về phía nhà trường, có sự hiện diện của TS.Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban lãnh đạo, hội đồng giáo dục nhà trường và toàn thể các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.
Mở đầu chương trình, Ths. Nguyễn Châu Linh - CEO Tập đoàn Hành Trình Kim Cương, Thành viên Hội đồng Sách Doanh nhân đã giới thiệu đến các thầy cô giáo và các em học sinh về “Thư viện số 100 năm”.

Phần thứ 2 của chương trình là Lễ kí kết trao tặng 2.000 thẻ thư viện và học bổng khởi nghiệp Lãnh đạo đến các thầy cô giáo, các em học sinh nhà trường. Thầy giáo Bùi Thái Học, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện lên thực hiện các thủ tục của Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về việc Tặng thẻ “Thư viện số 100 nă và các dịch vụ hỗ trợ của tập đoàn DJC.

————
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hành trình Kim cương (Diamond Journey Corp – DJC) là Tập đoàn Giáo dục – Công nghệ (EdTech Starup) đầu tiên của Việt Nam xây dựng Thư viện số độc đáo dựa trên Mô hình quản trị cuộc đời Hành trình Kim cương (DJ Model). DJC được sáng lập bởi những người rất tâm huyết với giáo dục, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giữ các vị trí trọng yếu trong các công ty tập đoàn lớn ở Việt Nam.

Thư viện số DJL là kết tinh của 3 người bạn:
  1. Bản đồ giúp bạn định vị điểm đến;
  2. La bàn giúp bạn đi đúng hướng;
  3. Người đồng hành tin cậy tham vấn bất cứ khi nào bạn cần trên suốt hành trình đến thành công và hạnh phúc.
Để giá trị được lan tỏa rộng hơn và nhanh hơn, DJC đã nghiên cứu và phát triển một nền tảng thư viện số dựa trên DJ Model. Trên đó, sẽ có hàng ngàn tài liệu ở các dạng thức khác nhau được chọn lọc sắp xếp logic trong 3 phần 9 ô. Tài liệu được chắt lọc và kiểm soát chất lượng kỹ càng của ban chuyên môn. Khi trở thành thành viên của thư viện, người dùng sẽ được sở hữu hai thư viện, một thư viện chung với kho kiến thức khổng lồ, một thư viện riêng được lập trình khoa học để bạn có thể tăng các trải nghiệm theo cách riêng của mình….

Lễ kí kết là một dấu ấn đặc biệt, mang đến niềm vui khi được mở rộng chân trời tri thức; mang đến niềm tin về một nguồn tài nguyên vô hạn từ “Thư viện số 100 năm” sẽ góp phần tạo nên hành trang quý giá để thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thêm vững bước trên hành trình gieo hạt và vun trồng hiền tài cho quê hương, đất nước.










-Ban Thông tin tuyên truyền-