Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023

23/05/2023

Trong không khí hân hoan chào mừng 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định, chiều ngày 19/5/2023, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023.

Dự lễ có các bác phụ huynh đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các bác Chi hội trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh của 48 lớp, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh.

Lễ tổng kết năm học 2022-2023, được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ của các em học sinh. Đó là lời ca sâu lắng, tự hào và thiêng liêng dâng lên Bác Hồ trong ngày sinh nhật lần thứ 133 của Người. Đó là những lời ca hào hùng xúc động, ôn lại truyền thống yêu nước và anh hùng của bài hát Cô gái mở đường. Sau những tiết mục văn nghệ tràn đầy hào khí, sau tiếng hô vang Nghiêm, Chào cờ, tất cả thành viên tham dự lễ tổng kết hướng mắt lên màn hình, trang trọng trong những giây phút trang nghiêm của nghi thức Chào cờ. Lá cờ đỏ sao vàng, lời Tiến quân ca như cổ vũ, thúc giục lòng người, đồng tâm nhất chí, tiến lên, tiến lên với niềm vui thắng lợi của năm học vừa qua và thắp lên đam mê khát vọng, thắng lợi của năm học sắp tới.


Học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và lời ca dâng Bác.

 
Để nhìn lại chặng đường năm học 2022-2023, thầy giáo Bùi Thái Học, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã thay mặt nhà nhà trường đọc diễn văn báo cáo tổng kết năm học. Báo cáo tổng kết năm học, đã điểm lại những sự kiện tiêu biểu cùng những thành tích nổi bật trong năm học qua đó tôn vinh những thầy cô giáo, những tập thể, cá nhân, các em học sinh đã có đóng góp quan trọng làm nên thành công của năm học. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc gửi tới các cấp các ngành, các bậc cha mẹ học sinh, các thế hệ cựu học sinh và toàn xã hội đã luôn đồng hành, vun đắp nên sự trưởng thành của nhà trường. Trong lễ tổng kết, thầy giáo Bùi Thái Học, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời chia sẻ, nhắn nhủ dộng viên dành cho các em học sinh lớp 12. Thay mặt thầy cô, phụ huynh, các em học sinh thầy giáo Bùi Thái Học gửi lời chúc, gửi niềm tin, hi vọng nhiều thành công, thắng lợi đến các em học sinh lớp 12. Thầy cũng không quên dặn dò các em học sinh lớp 10, 11 nghỉ hè an toàn, vui vẻ, chuẩn bị tích cực cho năm học tiếp theo.


Thầy Bùi Thái Học, Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn tổng kết năm học

 
Sự lớn mạnh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định không chỉ xây dựng ở sức mạnh nội lực, nội tại mà luôn được tiếp sức bởi sự tin yêu, ủng hộ của toàn xã hội. Trong lễ tổng kết năm học, Ban đại diện cha mẹ học nhà trường tặng hoa gửi lời tri ân, gửi gắm niềm tin, gửi lời hứa đồng hành với thầy trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục.


Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường

Một trong những giây phút nghẹn ngào, xúc động nhất là lời tâm sự, lời tri ân của em Đoàn Phương Tú, học sinh lớp 12 Văn 1 thay mặt các bạn học sinh niên khóa 2020-2023, chia sẻ về những dấu ấn trong ba năm học tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định cùng những lời cảm ơn sâu sắc gửi tới cha mẹ, thầy cô, nhà trường và bạn bè – những người đã luôn đồng hành, vun đắp nên sự trưởng thành của các em. Thời gian dưới mái trường Lê Hồng Phong là khoảnh khắc đáng nhớ, là điểm tựa tinh thần để mỗi em học sinh quyết tâm ôn tập để đạt điểm cao trong kì thi sắp tới, để sống đẹp và ý nghĩa trong suốt cuộc đời. 


Em Đoàn Phương Tú học sinh lớp 12 Văn 1 phát biểu

 
Trong giai điệu sôi động, tiết mục nhảy hiện đại của các học sinh đã khép lại lễ tổng kết năm học 2022-2023. Một hành trình khép lại để đã mở ra những hành trình mới với nhiều hứa hẹn, niềm vui và thắng lợi. Trong khắc giờ cuối ngày, nắng đầu hạ vẫn trải mật vàng nơi sân trường, phượng vĩ vẫn đỏ hoa màu lửa, bằng lăng vẫn tím biếc góc trường, ngọc lan vẫn trắng ngần thơm ngát. Những sắc màu rực rỡ đó như tiếp thêm động lực và niềm đam mê cho các thành viên đại gia đình Lê Hồng Phong Nam Định vững vàng nhiệt huyết hơn nữa trên hành trình kiến tạo thành tựu mới.
.
                                           Ban Thông tin tuyên truyền