Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham dự Lễ Khai mạc và thi đấu giải bóng đá thường niên cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định lần thứ VII - 2023

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham dự Lễ Khai mạc và thi đấu giải bóng đá thường niên cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định lần thứ VII - 2023

26/10/2023

Chiều ngày 07/10/2023, đoàn cán bộ, giáo viên và cầu thủ bóng đá, cổ động viên của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã xuất phát từ thành phố Nam Định để tham dự Lễ khai mạc và thi đấu giải bóng đá LHP League diễn ra tại SVĐ C500- Học Viện An Ninh- Hà Nội.

Tham dự Lễ khai mạc, nhà giáo Phạm Thanh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường đã thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong phát biểu và tặng hoa chúc mừng; chúc toàn thể quý thầy cô, các anh, chị, em cựu học sinh nhà trường, quý vị đại biểu, khách quý, Ban tổ chức sức khỏe, hạnh phúc và chúc giải đấu thành công rực rỡ!

Giải bóng đá của cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định là hoạt động thường niên do Ban liên lạc Hội cựu học sinh chuyên Lê Hồng Phong Nam Định tổ chức nhằm tạo sân chơi, kết nối các thế hệ học sinh trưởng thành từ mái trường Lê Hồng Phong thân yêu. Trưởng thành từ giải đấu bóng đá Mùa xuân Thành Nam năm 2016 với 8 đội tham gia, đến nay, giải đấu bóng đá thường niên của CHS trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã lớn mạnh. Hàng năm, giải đấu quy tụ khoảng hơn 300 vận động viên đến từ 16 đội bóng (cựu học sinh các khóa và giáo viên nhà trường). Sức lan tỏa mạnh mẽ của hoạt động thể thao này là minh chứng cho sự đoàn kết, hợp tác, tinh thần thể thao rực lửa của học sinh Lê Hồng Phong, đã được hun đúc từ chính hoạt động thể thao phong trào khi còn là học sinh tại ngôi trường cấp 3 Lê Hồng Phong. Vì thế, dù ở bất cứ đâu, lĩnh vực nào, những giá trị cốt lõi của ngôi trường Lê Hồng Phong được kết tinh qua nhiều thế hệ: Trí tuệ - Nhân văn - Trách nhiệm - Tự tôn - Sáng tạo vẫn luôn tỏa sáng, góp phần tạo dựng vị thế của ngôi trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định.

Trong lời phát biểu, Nhà giáo Phạm Thanh Ngọc cũng bày tỏ mong muốn: “Từ sân chơi lành mạnh này, các thế hệ học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ gắn kết hơn, tương trợ nhau trong các lĩnh vực khác của đời sống, công việc và tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động giáo dục để góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước. Nhà trường cũng mong muốn trong thời gian tới hoạt động của Hội cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ tiếp tục được mở rộng, là cầu nối giữa các thế hệ giáo viên, học sinh với nhà trường, là sợi dây gắn kết những tấm lòng, trí tuệ, trái tim để cùng hội tụ và toả sáng tinh thần Lê Hồng Phong Nam Định, để cùng hợp tác, sẻ chia vì thế hệ trẻ của Lê Hồng Phong hôm nay”.

Ngay sau Lễ Khai mạc, đội FC Giáo viên (nòng cốt là giáo viên LHP & CHS LHP công tác tại Nam Định đã liên kết thành lập CLB bóng đá GV&CHS tham gia LHP League2023) đã chính thức thi đấu với đội FC 99-02 và thắng lợi với tỉ số: 1-0. Xin chúc mừng đội bóng FC Giáo viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, họ không chỉ là những người thầy kiến tạo tri thức trên bục giảng mà đã thực sự hóa thân là những nghệ sĩ sân cỏ tạo nên những bàn thắng đẹp mắt trong lòng người hâm mộ!













-Ban TTTT-