Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham dự Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi tỉnh Nam Định năm học 2021-2022

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham dự Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi tỉnh Nam Định năm học 2021-2022

28/08/2022

Nhằm biểu dương những tấm gương học sinh tiêu biểu, xuất sắc và tôn vinh các thầy cô giáo đã tận tâm, tận lực với công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của tỉnh, sáng ngày 25/8/2022 tại Nhà Văn hóa 3-2 tỉnh; Uỷ ban Nhân dân tỉnh Nam Định, Quỹ Khuyến học Lương Thế Vinh đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Đến dự buổi lễ, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có sự hiện diện của TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng với thầy cô giáo trong ban giám hiệu, thầy cô lãnh đội các đội tuyển HSGQG, các em học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia năm 2021 và các em học sinh tiêu biểu.

Năm học 2021-2022 mặc dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, cùng với toàn xã hội, ngành giáo dục vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị, vừa triển khai phòng, chống dịch Covid-19, vừa giãn cách xã hội nhưng lãnh đạo nhà trường cùng với các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã đam mê, sáng tạo, nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn để chinh phục những đỉnh cao tri thức, gặt hái được những thành quả xứng đáng. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia có 68/92 học sinh đạt giải, chiếm tỉ lệ 73,9%, trong đó có 4 giải Nhất (02 giải Nhất môn Tiếng Pháp; 01 giải Nhất môn Tiếng Nga; 01 giải Nhất môn Địa lí); 20 giải Nhì; 25 giải Ba; 15 giải Khuyến khích. Tại cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng thế giới, em Phạm Duy Nguyên, học sinh lớp 10 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt giải Nhất và đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Vòng chung kết Tin học Văn phòng thế giới.

Buổi Lễ tuyên dương thành tích HSG tỉnh Nam Định năm học 2021-2022, Quỹ Khuyến học Lương Thế Vinh sau khi đã đi trọn một thập kỉ để đồng hành, đã tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện cho học sinh nghèo trên địa bàn được đến trường; đồng thời động viên, tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế và các giáo viên có thành tích xuất sắc trong học tập, giảng dạy. Trong không khí trang trọng của Lễ tuyên dương, nhiều thầy cô giáo và học sinh giỏi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã được trao tặng những phần quà giá trị của Quỹ Khuyến học Lương Thế Vinh. Em Tô Khánh Linh, học sinh lớp 12 chuyên Pháp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, giải Nhất HSGQG, đã thay mặt các bạn học sinh giỏi gửi lời tri ân sâu sắc đến các bác lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo các sở, ban, ngành cơ quan, tổ chức; các bác lãnh đạo Sáng lập, điều hành Quỹ học bổng Lương Thế Vinh, các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã quan tâm, có nhiều hình thức khích lệ để các em có động lực, có điều kiện học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất; cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn hết lòng dạy dỗ để các em có được kết quả như ngày hôm nay. Với niềm tự hào là người con được sinh ra trên mảnh đất Thành Nam với truyền thống hiếu học, Tô Khánh Linh cũng thay mặt cho các bạn học sinh xin hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức và kĩ năng, vượt qua khó khăn, thử thách để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội, xứng đáng với sự quan tâm tin tưởng của các bác lãnh đạo, gia đình và thầy cô.

Từ dư âm của buổi lễ nhiều ý nghĩa này, các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong càng thêm tự hào về những điểm tựa truyền thống vững chắc của mái trường trăm tuổi, từ đó tự tin thắp lên bao khát vọng, hoài bão, cùng góp sức kiến tạo và định hình tầm vóc mới – vị trí tiên phong cho mái trường trong những năm học tiếp theo.








Link ảnh buổi lễ: xem tại đây!
- Ban Thông tin tuyên truyền-