Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trả lời trên truyền hình NTV về công tác chuẩn bị cho kì thi Tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trả lời trên truyền hình NTV về công tác chuẩn bị cho kì thi Tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022

13/06/2021

Để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của trường sẽ diễn ra ngày 15,16/6/2021, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức thu hồ sơ của các thí sinh. Mùa thi Tuyển sinh 2021-2022 đã có bao nhiêu thí sinh đăng ký dự thi? Số thí sinh dự thi năm nay có biến động như thế nào so với năm trước?

Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra vô cùng phúc tạp, các môn thi và cách tính điểm các môn thi trong kỳ thi tuyển sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có điểm gì mới so với các năm trước?
Với lượng thí sinh và cán bộ coi thi lên đến hàng nghìn người, kỳ thi sẽ được Hội đồng thi trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức như thế nào để đảm bảo công tác phòng chống dịch trong những ngày diễn ra kỳ thi ? 
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phóng sự, do Thạc sĩ Nguyễn Hữu Thiêm, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trả lời phỏng vấn và ghi hình tại Trường quay Đài Phát thanh Truyền hình Nam Định và đã được phát sóng trong chương trình thời sự 19h45, thứ 7 ngày 12-6-2021. 
Nhà trường xin trân trọng gửi tới các quý vị phóng sự để cùng theo dõi.