Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tự hào học sinh chuyên Lê Hồng Phong Đặng Thị Minh Anh giành Huy chương Đồng thế giới Cuộc thi MOSWC 2023

Tự hào học sinh chuyên Lê Hồng Phong Đặng Thị Minh Anh giành Huy chương Đồng thế giới Cuộc thi MOSWC 2023

05/08/2023

Tối ngày 2/8/2023 (theo giờ Việt Nam) tại thành phố Orlando, bang Florida, Hoa Kỳ, đã diễn ra Lễ Bế mạc và Trao giải VCK thế giới cuộc thi MOSWC 2023 và ACPWC 2023. Học sinh Đặng Thị Minh Anh lớp 12 chuyên anh 2 (khóa 2020-2023) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ trên thế giới giành Huy chương Đồng duy nhất nội dung Microsoft Word 2016.
 

Hình ảnh cô gái nhỏ trong tà áo dài trắng cùng lá cờ đỏ sao vàng tung bay và 2 tiếng Việt Nam đã được hô vang đầy kiêu hãnh trên bục vinh quang trao giải thế giới MOSWC 2023!

Xin chúc mừng Đặng Thị Minh Anh và cô giáo Nguyễn Thị Bích Đào, lãnh đội MOS 2023 của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cùng các thầy cô giáo tổ Tin của nhà trường.

Cùng với thành tích xuất sắc của Minh Anh, thí sinh Hoàng Thuỳ Linh (cựu học sinh chuyên Anh khoá 2016-2019 của trường Lê Hồng Phong, nay là sinh viên của đại học Ngoại thương), đã từng đam mê và đoạt giải cuộc thi Vô địch Tin học VP cấp quốc gia năm 2017 khi còn ngồi trên ghế nhà trường; là Đại sứ MOS 2023; nay đã xuất sắc đoạt Huy chương Đồng duy nhất nội dung Microsoft Word 2019.

Thành tích đặc biệt trên đã góp phần khẳng định tài trí của học sinh Lê Hồng Phong, Nam Định trên đấu trường quốc tế; cho thấy phong trào học tập Tin học theo chuẩn Quốc tế của nhà trường ngày càng được khẳng định; góp phần giúp học sinh đạt chuẩn đầu ra đại học về Tin học Quốc tế khi còn trên ghế nhà trường, đón đầu xu thế của thời kỳ hội nhập toàn cầu. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của các em học sinh và các thầy cô giáo trong hành trình bồi dưỡng học sinh giỏi, đào tạo nhân tài cho quê hương, đất nước.

Tin vui này là một dấu ấn đặc biệt, không chỉ khép lại một mùa hoa rực rỡ của năm học 2022-2023, mà còn truyền cảm hứng, niềm tin cho thầy trò trước thềm năm học mới 2023-2024.
 
-Ban thông tin tuyên truyền-