Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Vinh danh những chiến binh xuất sắc nhất trong Kì thi HSGQG năm học 2023 - 2024

Vinh danh những chiến binh xuất sắc nhất trong Kì thi HSGQG năm học 2023 - 2024

30/01/2024

Như những hạt giống gieo mình vào đất mẹ, nỗ lực tách vỏ, bật mầm mà trỗi dậy vươn lên; như nguyên tố cac bon phải nén chịu bao áp suất, tôi luyện trong lửa đỏ nghìn độ mới lấp lánh thành kim cương; và những chiến binh xuất sắc của các đội tuyển HSGQG trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cũng trải qua một hành trình thử lửa gian nan như thế để trưởng thành, vững vàng mà tự tin chiến thắng!

Trải qua 3 tháng ôn luyện, dưới sự dìu dắt của các thầy cô giáo, đặc biệt là các giáo viên lãnh đội cùng với sự đồng hành, quan tâm của các cấp lãnh đạo, gia đình, bạn bè, các anh chị CHS; … 95 học sinh của các đội tuyển HSGQG đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang đến một mùa hoa rực rỡ tràn đầy sắc thắm, rạng danh truyền thống học giỏi của mái trường Lê Hồng Phong thân yêu!

Hạnh phúc không phải là đích đến, mà là một cuộc hành trình! Vì thế, có những chiến thắng thật vinh quang, tự hào; những nụ cười rạng rỡ; nhưng vẫn có những niềm vui chưa thật trọn vẹn; và cả những tiếc nuối nghẹn ngào… thì con đường mà các bạn đi qua vẫn là hành trình tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Đó là hành trình đáng tự hào mà ta đã đi rất xa so với điểm xuất phát ban đầu, ta đã dũng cảm dấn thân trên một đường đua nhọc nhằn để vượt qua những giới hạn của chính mình. Các em đã, đang và mãi mãi là niềm tự hào của mái trường Lê Hồng Phong, của gia đình, quê hương Thành Nam; 95 chiến binh ấy là những gương mặt ưu tú nhất đã được tuyển chọn vào hàng ngũ xuất sắc nhất mang thương hiệu “Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia”!

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong xin chúc mừng 95 thành viên các đội tuyển HSGQG đã hoàn thành nhiệm vụ và xin được vinh danh những chiến binh xuất sắc nhất. Chúc các em tiếp tục phát huy, tỏa sáng và cất cánh bay cao, bay xa trên những đường đua rộng dài phía trước…