Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Vinh danh và trao thưởng các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc

Vinh danh và trao thưởng các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc

08/10/2024

     Năm học 2024 - 2025 đã mở ra trong không khí thi đua, phấn khởi của thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; những thành tích đã đạt được trong năm học trước tiếp tục làm nên điểm tựa truyền thống, có ý nghĩa lan tỏa và truyền cảm hứng, động lực cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường trong năm học mới 2024 - 2025.
     Kết quả xuất sắc của học sinh tại các kỳ thi chọn HSG các trường THPT chuyên KVDH và ĐBBB; Trại hè Hùng Vương, và cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử Tiếng Anh toàn quốc của năm học 2023-2024 là minh chứng khẳng định năng lực chuyên môn, sự nỗ lực của các thầy giáo cô giáo trong năm học vừa qua.
     Ghi nhận và chúc mừng tập thể giáo viên dạy các đội tuyển HSG dự thi kỳ thi chọn HSG các trường THPT chuyên KVDH&ĐBBB, trại hè Hùng Vương và cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử Tiếng Anh; Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường đã kí quyết định khen thưởng và nhà trường đã tổ chức vinh danh, trao thưởng trong buổi lễ chào cờ ngày 07/10/2024. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.
     Sau đây là một số hình ảnh:
 




- Ban thông tin truyền thông -