Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin Giáo dục-Khoa học

Trang chủ Tin Giáo dục-Khoa học Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13

Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13

02/12/2020

Trong thời gian 2 ngày 28, 29/11, tại Trường THPT chuyên Biên Hòa (TP.Phủ Lý) đã diễn ra Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13.

Tham dự hội thảo có các đại biểu là quan sát viên Hội các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng hơn 600 giáo viên đến từ 38 trường THPT chuyên trong khu vực.
Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13
Các đại biểu dự hội thảo.
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Phủ Lý dự, chúc mừng hội thảo. 
Tại hội thảo, các nhà trường và giáo viên sẽ tham gia các nội dung: Tổng kết công tác ra đề và chọn học sinh giỏi; Hội thảo theo môn; Thảo luận về nội dung chuyên đề đã viết năm 2020, trong đó đi sâu đánh giá chất lượng của các chuyên đề và kinh nghiệm rút ra khi viết các chuyên đề; Thảo luận về nội dung, hướng viết chuyên đề Hội thảo năm 2021; Bàn về nội dung cấu trúc đề thi học sinh giỏi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ năm 2021 (có phương án dự phòng trong tình huống dịch Covid chưa được kiểm soát); Chia sẻ kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo và những giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường THPT chuyên…
Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Phủ Lý, tặng hoa chúc mừng Hội thảo.
Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ 13
Ban tổ chức Hội thảo trao giải cho các giáo viên, nhóm giáo viên có chuyên đề đạt giải Nhất.
Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ là hoạt động chuyên môn giúp lãnh đạo, giáo viên được chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và tổ chức các hoạt động giáo dục của trường THPT chuyên. Các chuyên đề do các giáo viên tại các trường chuyên khu vực viết và công bố sẽ là những tài liệu bổ ích cho công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực của giáo viên trường THPT chuyên cả nước nói chung và các trường thuộc khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ nói riêng. Đồng thời, thảo luận, thống nhất kế hoạch tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ XIV năm 2021.
Trong khuôn khổ Hội thảo, Ban tổ chức đã trao giải cho các chuyên đề có chất lượng năm 2020 với 12 giải Nhất, 21 giải Nhì và 30  giải Ba. 
- Nguồn Báo Hà Nam Online -