Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Chương trình hợp tác - Thông tin du học

Trang chủ Chương trình hợp tác - Thông tin du học Hội thảo “LỘ TRÌNH DU HỌC MỸ, CANADA – Trường tốt, học bổng cao”

Hội thảo “LỘ TRÌNH DU HỌC MỸ, CANADA – Trường tốt, học bổng cao”

18/01/2020

Ngày 11/1/2020 vừa qua, Hội thảo “LỘ TRÌNH DU HỌC MỸ, CANADA - Trường tốt, học bổng cao", do Hệ thống Du học và Ngoại ngữ ISTAR phối hợp với trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - TP Nam Định tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo học sinh và cán bộ giáo viên của Nhà trường. Buổi lễ cũng đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị thông qua Lễ ký kết bảo trợ chuyên môn về du học giữa Hệ thống Du học và Ngoại ngữ ISTAR và Nhà trường.


Buổi hội thảo với sự tham gia đông đảo của các em học sinh Chuyên Lê Hồng Phong.

 
Mở đầu chương trình, thầy Bùi Thái Học - Hiệu phó trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong lên phát biểu về sự quan tâm của Nhà trường về công tác du học, nhu cầu về du học của học sinh, lý do và nội dung chương trình của Hội thảo.

Thầy Bùi Thái Học - Đại diện trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong phát biểu tại Hội thảo.

 

Cô Nguyễn Thu Bách - Tổng giám đốc Hệ thống Du học và Ngoại ngữ ISTAR phát biểu khai mạc Hội thảo.

 
Trong buổi hội thảo này, các chuyên gia tư vấn cao cấp và đại diện các Trường Đại học, Phổ thông đối tác Mỹ của Hệ thống ISTAR đã chia sẻ với những thông tin bổ ích về kinh nghiệm xây dựng lộ trình du học hoàn hảo để chọn được trường tốt, học bổng cao, bí quyết lập hồ sơ du học, xin học bổng hoặc hỗ trợ tài chính du học Mỹ, Canada,... Buổi Hội thảo cũng lưu ý về những kinh nghiệm và sai lầm phổ biến mà học sinh Việt Nam hay mắc phải khi chọn nghề, chọn trường đại học Mỹ - Canada để giúp các bạn học sinh có định hướng đi du học thêm thông tin, kiến thức trong xây dựng kế hoạch, lộ trình du học cho bản thân mình.

Cô Nguyễn Thuý Ngọc - Giám đốc du học ISTAR chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng kế hoạch du học và những yếu tố quan trọng của bộ hồ sơ du học.

 
Tiếp đến, chị Vân Anh đại diện của Tổ chức Giáo dục Shorelight, đại diện của hơn 100 trường Đại học tại Mỹ, chia sẻ thông tin về cơ hội học bổng của 03 Đại học lớn tại Mỹ, nơi hiện đang có các ngành học “hot” phù hợp với nhu cầu của các nước đang phát triển và được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn để nộp hồ sơ.


Chị Vân Anh chia sẻ về cơ hội học bổng của 3 trường đại học Mỹ: University of Illinois at Chicago (UIC) - The University of Kansas (KU) - University of the Pacific (UOP).

 
Trong những năm gần đây, chương trình giao lưu văn hóa cho học sinh Trung học đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh để giúp con em mình chuẩn bị các kỹ năng hòa nhập trong môi trường văn hóa tại nước ngoài. Để cung cấp thêm cơ hội cho học sinh có nhu cầu của Trường, ISTAR cũng giới thiệu về Chương trình Giao lưu văn hóa J1 - Chương trình học bổng Trung học công lập Mỹ.
Buổi Hội thảo cũng dành thời gian giới thiệu về các Chương trình du học hè ở các nước Mỹ, Singapore, Malaysia, Philippines và các nước nói tiếng Anh. Một chương trình thường niên nằm trong mục tiêu phát triển hoạt động ngoại khóa cho các học sinh của ISTAR mà ISTAR có thế mạnh về kinh nghiệm tổ chức trong nhiều năm liền.


Chị Tú Oanh chia sẻ về chương trình J1 - Chương trình giao lưu văn hoá trung học công lập Mỹ.



Ông Trương Văn Đoàn – Giám đốc Truyền thông Hệ  thống Du học và Ngoại ngữ ISTAR -  Chia sẻ về chương trình Du học hè 2020 của Hệ thống.

 
Cùng tham gia buổi Hội thảo còn có các khách mời đặc biệt là những học sinh xuất sắc của Hệ thống ISTAR, những bạn đã thành công trong kỳ tuyển sinh sớm năm 2020 và nhận được Thư mời, học bổng toàn phần hoặc hỗ trợ tài chính gần như toàn bộ của các Trường Đại học nằm trong Top 30, Top 90 Đại học Mỹ. Các bạn đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng lộ trình du học, làm hồ sơ và nộp hồ sơ của mình. Các thông tin được trao đổi và tương tác thông qua màn hỏi-đáp với sự quan tâm tìm hiểu và đặt câu hỏi của nhiều học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.


Học sinh trường Chuyên Lê Hồng Phong đặt câu hỏi tại Hội thảo.



Minh Ngọc - học sinh xuất sắc của ISTAR không những thành công trong kỳ tuyển sinh sớm mà còn là ngôi sao của các chương trình ngoại khóa, thiện nguyện đến với Hội thảo với vai trò MC và điều phối, chia sẻ kinh nghiệm trong màn hỏi-đáp.



Hồng Phúc - học sinh thành công trong kỳ tuyển sinh sớm của ISTAR chia sẻ kinh nghiệm nộp hồ sơ của mình.


Đỗ Hải Long - học sinh lớp SAT tại ISTAR chia sẻ về bí quyết đạt 1410 SAT khi mới học lớp 10.



Các bạn học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong chăm chú đọc tài liệu về du học từ ISTAR.



Đội ngữ tư vấn ISTAR đang giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

 
Buổi Hội thảo khép lại đầy ý nghĩa với Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác bảo trợ chuyên môn du học cho CLB du học Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, đánh dấu sự hợp tác bảo trợ chuyên môn du học của Hệ thống ISTAR với Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Thông qua sự hợp tác này, ISTAR mong muốn cùng Nhà Trường đồng hành, chắp cánh cho ước mơ của các học sinh Trường PTTH Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định nói riêng và các học sinh Việt Nam nói chung có định hướng đi du học và vươn ra thế giới trong cuộc hành trình CHINH PHỤC KIẾN THỨC - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN.


Lễ ký kết biên bản hợp tác bảo trợ chuyên môn du học từ ISTAR với CLB du học trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

 


Hệ thống Du học và Ngoại ngữ ISTAR
Luyện thi IELSTTOEFLSATSSATACT, GMAT, GRE, AP, ESSAY và các môn học bằng tiếng Anh.
Tư vấn du học MỹCanada và các nước nói tiếng Anh.
► Hotline: 0936106799 – 0796283333
►Website: http://istarenglish.edu.vn
► Hà Nội
- Cơ sở 1: Tầng 4 Lotte mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Cơ sở 2: Tòa nhà T6-08A, phố Tôn Quang Phiệt (641A Phạm Văn Đồng)
► Hồ Chí Minh:
- Cơ sở 3: Tầng 2, Toà 614-618, đường 3/2 Quận 10, HCM