Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Chương trình hợp tác - Thông tin du học

Trang chủ Chương trình hợp tác - Thông tin du học Cựu học sinh chuyên Lê Hồng Phong dưới mái trường BUV

Cựu học sinh chuyên Lê Hồng Phong dưới mái trường BUV

10/04/2020

​[Alumni of Le Hong Phong Highschool for the gifted - Những câu chuyện về cựu học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong] Tạ Thị Hồng Ngọc - Lời cảm ơn đến những năm lớp 12 cho sự cố gắng và liều lĩnh!

🌟"Em có thể chia sẻ những điều khiến em nhớ đến quãng thời gian học THPT được không?"
🙋‍♀️Thời trung học là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với em vì 3 năm đó hình thành nhân cách, đam mê và con người em hiện tại. Khi nghe tới tên THPT chuyên Lê Hồng Phong- Nam Định, các bạn em hay nghĩ tới một ngôi trường "học cực giỏi" - vì trường chuyên nào cũng phải thế. Em trân trọng những khoảnh khắc và cảm nhận, cho nên đó đã trở thành 03 trong những điều em không thể quên. Điều đầu tiên là cảm giác khi em biết mình trúng tuyển vào lớp chuyên Anh của trường, chắc đó tầm tháng 6, tháng 7 - lần đầu tiên ve kêu mà em không thấy nhức đầu! Điều thứ hai là khoảnh khắc suốt 2 tiếng prom đầu tiên của trường năm 2017, khi đó em ở vị trí Trưởng Ban Tổ chức. Khoảnh khắc thứ ba - ở club booth hồi Club Fair đầu tiên năm 2018, khi club của em thất bại trong việc thu hút thành viên nhưng bù lại em đã có thêm 1 bài học về leadership.
🌟"Điều gì khiến em tự hào nhất?"
🙋‍♀️Em tự hào vì những lựa chọn dũng cảm của em. Chọn thành lập 1 CLB riêng vào năm lớp 11, chọn một môi trường quốc tế vì thấy hợp với bản thân, hay gần nhất là chọn trở thành chủ tịch của Fashion Club ngay từ năm nhất - em toàn chọn những thứ khác số đông, toàn những lựa chọn "không ai chọn" nhưng khi nhìn lại em thấy vẫn rất đúng.
🌟"Cuộc sống Đại học của em có giống với những gì em hình dung không? Động lực gì quyết em chọn ngôi trường ĐH hiện tại?"
🙋‍♀️Với em, câu trả lời là nửa có nửa không ạ. ĐH Anh quốc Việt Nam
Để nhận thêm nhiều thông tin từ BUV, các bạn có thể đăng ký theo link nhé: https://bit.ly/BUVPHIEUTHONGTIN