Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Ý tưởng sáng tạo trong dạy và học

Trang chủ Ý tưởng sáng tạo trong dạy và học CLB sách trường Lê có gì? Hãy cùng chúng mình khám phá The BookAholics nhé !

CLB sách trường Lê có gì? Hãy cùng chúng mình khám phá The BookAholics nhé !

14/09/2020

 
1. Thời gian thành lập:
     Tháng 9 năm 2017.
     Là một trong những CLB thành lập sớm nhất trường, các thế hệ của CLB rất đông và luôn duy trì giúp đỡ nhau để CLB ngày càng phát triển.
2. Lợi ích khi vào CLB:
     Là thành viên chính thức, các bạn học sinh sẽ được đến gần hơn tủ sách của CLB với hàng trăm đầu sách ở hầu hết các thể loại, thỏa mãn đam mê đọc sách của mình. 
     Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được tham gia các hoạt động liên quan đến sách, như các cuộc thi: Cuốn sách đời tôi, dự án Lì xì xanh, cuộc thi làm video giới thiệu sách trong mùa Covid vừa qua,... cùng với vô vàn hoạt động thú vị từ thuyết trình, ca hát, vẽ, design, tình nguyện,...
3. Các ban của CLB.
a. Ban Nội dung
     Các bạn học sinh thuộc ban này là những người lên ý tưởng cho các hoạt động của CLB. Từ hoạt động lớn như club fair, hội trường hay những buổi party nho nhỏ, ấm cúng giữa các thành viên trong CLB, đều sẽ được xây dựng trên những idea độc đáo của ban nội dung và hiện thực hóa, điều phối các hoạt động. 
b. Ban Nhân sự
     Đó chính là những bạn học sinh chịu trách nhiệm quản lí các thành viên trong CLB, tổ chức sự liên kết tương tác giữa các thành viên và giải quyết các vấn đề xảy ra giữa các thành viên, đồng thời chịu trách nhiệm bảo vệ tài sản CLB, và giữ gìn phòng đọc.
c. Ban Truyền thông
     Với vai trò “đại sứ thương hiệu”, Truyền thông là những người duy trì page Facebook, chịu trách nhiệm chính PR các hoạt động của câu lạc bộ, lên bài và thiết kế để gửi tới mọi người những bài đăng chất lượng nhất! 
Hãy đến với CLB Sách trường Lê để vừa thỏa mãn đam mê đọc sách, vừa thỏa sức thể hiện khả năng viết bài, design,chụp ảnh, quay video,edit,… với những dự định bạn đang ấp ủ nhé! 



- CLB Sách -