Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Chương trình hợp tác - Thông tin du học

Trang chủ Chương trình hợp tác - Thông tin du học Tọa đàm chuyên sâu: HƯỚNG NGHIỆP QUỐC TẾ - CHỌN NGÀNH HOT - HỌC BỔNG CAO - LƯƠNG KHỦNG - Chủ nhật 17/01/2021

Tọa đàm chuyên sâu: HƯỚNG NGHIỆP QUỐC TẾ - CHỌN NGÀNH HOT - HỌC BỔNG CAO - LƯƠNG KHỦNG - Chủ nhật 17/01/2021

08/01/2021

Tiếp nối thành công của chuỗi tọa đàm "Xu hướng Giáo dục Quốc tế", trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong & Hệ thống Du học và Luyện thi ISTAR phối hợp tổ chức Tọa đàm Chuyên sâu: HƯỚNG NGHIỆP QUỐC TẾ - CHỌN NGÀNH HOT - HỌC BỔNG CAO - LƯƠNG KHỦNG sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất giúp học sinh và gia đình

 
1. Cập nhật thông tin ngành - nghề "hot", lương "khủng"
"Trong 10-15 năm tới, khoảng 1/3 số công việc hiện tại sẽ được thay thế bởi máy móc, trí tuệ nhân tạo, và khoảng 40% lao động toàn cầu sẽ phải bổ sung kỹ năng mới để đáp ứng yêu cầu công việc.” (Nguồn: https://laodong.vn)
Điều đó có nghĩa là hàng trăm nghìn công việc sẽ bị xoá sổ, hàng triệu cử nhân đứng trước nguy cơ thất nghiệp hoàn toàn. Việc lựa chọn đúng ngành, đúng nghề sao cho huy thế mạnh của bản thân học sinh, đồng thời đáp ứng nhu cầu lao động của thời đại công nghệ số không phải là điều dễ dàng. Học gì để phù hợp với xu thế phát triển tương lai, làm gì để có mức thu nhập "khủng" ngay khi mới ra trường? Đón chờ những chia sẻ chân thực từ buổi toạ đàm.

2. Xây dựng chiến lược chuẩn bị lộ trình luyện thi, du học tới các quốc gia hàng đầu
Một tấm bằng Đại học quốc tế tiết kiệm, chất lượng là thành quả của quá trình tìm hiểu nghiêm túc và khôn ngoan học sinh, cùng sự đồng hành, ủng hộ của cha mẹ. Lựa chọn được nguồn thông tin chính thống, tin cậy và update thường xuyên giúp gia đình có thể đưa ra các quyết định chính xác, chuẩn bị kịp thời cho quá trình xây dựng hồ sơ, nâng cao lợi thế khi cạnh tranh học bổng.

3. Cập nhật danh sách trường ĐH chất lượng, hào phóng có học bổng cao cho học sinh có thành tích không quá xuất sắc
GPA bình thường, tham gia các hoạt động ngoại khoá dàn trải, tài năng cá nhân không nổi trội... nhưng vẫn vào các trường tốt, nhận học bổng lên đến 50 - 70% không phải là may mắn. Nhận biết cơ hội và tập trung vào các yếu tố cốt lõi để có một mùa apply hồ sơ thành công.

4. Giải đáp tất-tần-tật các câu hỏi về du học Mỹ, Canada| Anh, Úc, Phần Lan | Singapore & Du học chuyển tiếp
Với 03 phòng tư vấn chuyên sâu, PH/HS có thể nhận được câu trả lời cho tất cả các băn khoăn và lo lắng trong hành trình chinh phục giảng đường quốc tế. Chia sẻ từ các diễn giả bao gồm: giám đốc du học, giám đốc tuyển sinh tại trung tâm Anh ngữ ISTAR, Đại diện trường quốc tế tại Việt Nam, các cựu du học sinh thành công... hy vọng sẽ đem đến những thông tin chi tiết, chân thực và hữu ích, hỗ trợ công tác hướng nghiệp và chọn ngành học theo từng quốc gia.

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN: TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP QUỐC TẾ - CHỌN NGÀNH HOT - HỌC BỔNG CAO - LƯƠNG KHỦNG
◾ Diễn giả chương trình: Đội ngũ chuyên gia tư vấn cao cấp & Đại diện một số trường đối tác Quốc tế trong hệ thống Du học & Luyện thi ISTAR
◾ Thời gian: 9h - 11h39, Chủ Nhật ngày 17/01/2021
◾ Đối tượng tham dự: PH/HS CÓ NHU CẦU & ĐỊNH HƯỚNG DU HỌC / LUYỆN THI DU HỌC. Tất cả các trường trên địa bàn tỉnh Nam Định.
◾ Địa điểm: Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định
◾ Link đăng ký tham gia: https://istarenglish.com/chon-nganh-chon-truong
◾ Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/703115717061060
Chú ý: Do số lượng số người tham gia có hạn, BTC sẽ đóng hệ thống online sau khi đủ số người đăng ký